Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

XỨNG VỚI THẦY

Thư Hai - Tuần XV TN
“Ai không vác thập giá mình mà theo Thầy thì không xứng với Thầy”
Thập giá của tôi lúc này là gì? Tôi có dám ghé vai vác lấy mà bước theo Thầy hay ngoảnh mặt làm ngơ vì thập giá xem ra nặng nề quá đỗi!
Cuộc sống hàng ngày luôn cho tôi nhiều cơ hội để lựa chọn. Tôi thường lựa chọn đứng về phía Chúa hay quay lưng lại với Ngài?
Làm sao tôi dám nhận mình xứng đáng với Thầy bởi đòi hỏi của Thầy thật dứt khoát. Đó là một tình yêu không lựa chọn bởi Thầy luôn là ưu tiên số một: cha mẹ, con cái và ngay cả mạng sống đều phải nhường bước. Ngược lại, ai vì Danh Thầy mà làm, dù chỉ một việc rất nhỏ cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Giúp giúp con luôn can dảm chọn Thầy trong mọi tình huống cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét